Tại sao công ty bạn nên làm phim doanh nghiệp

Tại sao công ty bạn nên làm phim doanh nghiệp

Bạn đang băn khoăn không biết có nên làm phim doanh nghiệp hay không? Những lý do để công ty bạn làm phim doanh nghiệp sau đây sẽ giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn này. Bởi không có một doanh nghiệp nào lại không muốn hình ảnh thương hiệu, nhãn hàng và sản phẩm của công ty mình được biết đến rộng rãi trên thị trường cả.

1. Đem hình ảnh của công ty đến với khách hàng hiệu quả và thân thiện nhất

Công ty nào cũng có những chiến dịch marketing để hình ảnh công ty, sản phẩm và thương hiệu của mình tiếp cận được khách hàng một cách hiệu quả và thân thiện nhất. Làm phim doanh nghiệp là một trong những công cụ hữu hiệu nhất để thực hiện mục đích này.

Những thước phim với hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động, lời đọc ngọt ngào,… sẽ giúp truyền tải được những thông tin chân thực và chính xác nhất của công ty đến khách hàng. Nói cách khác, làm phim doanh nghiệp chính là làm một bộ profile sống, thông qua nó, khách hàng có thể biết đến quy mô, cơ sở vật chất, nhân viên, dịch vụ, mức độ chuyên nghiệp, thành tích,… cũng như các sản phẩm mà công ty cung cấp.

Ngoài ra, phim doanh nghiệp còn giúp cho các ứng viên và nhân viên trong công ty hiểu rõ hơn về lịch sử, tôn chỉ mục đích, giá trị cốt lõi, sản phẩm dịch vụ,… cũng như kế hoạch tương lai của công ty. Từ đó, nhân viên dễ dàng tin tưởng và cống hiến cho công ty nhiều hơn.

Phim doanh nghiệp sẽ giúp công ty bạn tăng doanh thu, lợi nhuận

2. Giúp công ty bạn tăng doanh thu, lợi nhuận

Mục đích cuối cùng của những thước phim quảng cáo nói chung, phim doanh nghiệp nói chung là tăng doanh thu, lợi nhuận. Nhiều khách hàng chọn mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ vì có niềm tin vào thương hiệu sau khi được xem phim doanh nghiệp hay, cụ thể và sáng tạo.

3. Tạo dựng niềm tin với khách hàng

Niềm tin, uy tín luôn là nền tảng chung cho sự phát triển bền vững của một công ty trong thị trường đầy biến động, nhất là khi khách hàng ngày càng thông minh và đòi hỏi cao hơn. Phim doanh nghiệp nghiệp nên tập trung vào mục tiêu kết nối bền vững, dài lâu với khách hàng hơn là tập trung vào “bán hàng.

4. Chứa đựng mọi thông tin cụ thể và tổng quát nhất

Thay vì một TVC quảng cáo sản phẩm cụ thể khoảng 15 giây, thì phim doanh nghiệp dài 3 – 5 phút sẽ mang lại hiệu quả marketing hơn rất nhiều. Bởi trong thước phim doanh nghiệp này, khách hàng không chỉ biết đến những sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn cung cấp, họ còn biết đến tầm vóc, lịch sử hình thành, quá trình phát triển, sản phẩm chính, thành tích đạt được, đối tác lâu dài… Từ đó nảy sinh cảm giác tin tưởng với công ty của bạn.

Ảnh: Phim doanh nghiệp tăng khả năng lan truyền trên mạng xã hội

5. Tăng khả năng like và share trên mạng xã hội

Không thể phủ nhận mạng xã hội hiện đang là một trong những công cụ marketing hiệu quả nhất hiện nay. Một thước phim giới thiệu doanh nghiệp dù ngắn hay dài, chỉ cần hấp dẫn, sáng tạo và độc đáo là có thể dễ dàng nhận được like và share của người xem trên mạng xã hội. Với tính lan truyền của mạng xã hội, công ty bạn sẽ được biết đến nhiều hơn trên thị trường.

Theo thống kê, hiện có gần 70% các công ty đã và đang sử dụng phim doanh nghiệp như một hình thức PR – Marketing hiệu quả. Vậy còn công ty bạn thì sao?

————————————————————
Bài viết thực hiện bởi Greenway.
www.Greenway.com.vn
https://www.facebook.com/greenwayvietnam

Translate »