Chiến dịch quảng cáo Fami: Thông điệp Gia đình- Điều quý giá không bao giờ cũ

Chiến dịch quảng cáo Fami: Thông điệp Gia đình- Điều quý giá không bao giờ cũ

Gia đình – chủ đề đã quá quen thuộc với nhưng chưa bao giờ cạn nguồn cảm xúc cho các nhà sáng tác. Và đây là chủ để của chiến dịch quảng cáo Fami đã bền bỉ gắn kết với thương hiệu của mình từ năm 2016 đến nay.

Câu chuyện 2018 năm nay “Nhà là nơi” một lần nữa chạm vào trái tim của mọi người bằng những hình ảnh khiến ai cũng nhẹ lòng khi trở về với gia đình, nơi yêu thương ngập tràn mọi ngõ ngách và giàu lòng thứ tha.

Thông điệp ý nghĩa câu chuyện “Nhà là nơi”

Lựa chọn cách thức đào sâu những cung bậc cảm xúc trong gia đình nhỏ, Fami vô cùng “hóm hỉnh” tái hiện những xung đột của các thành viên trong gia đình, và sau tất cả mọi hờn dỗi, trách móc đều được hóa giải bởi tấm lòng luôn biết thấu hiểu, thứ tha cho nhau. Từ đó, thương hiệu mong muốn truyền tải phép màu của gia đình đến người xem với lời nhắc nhở nhẹ nhàng về thái độ trân trọng những cảm xúc thiêng liêng đúng với thông điệp “Nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời”.

Đột phá mới trong cách kể chuyện của Fami

Ảnh: Facebook Trang Hạ

Trung tâm của chiến dịch quảng cáo là MV ca nhạc “Nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời” qua sự thể hiện của ca sỹ Trúc Nhân mang một làn gió mới cổ động cho Ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Bên cạnh đó, nhiều nhóm KOL hỗ trợ chia sẻ câu chuyện một cách tự nhiên như các hot writer: Trang Hạ, Phan Ý Yên, Tú Vi, Minh Trang, Nguyễn Ngọc Thạch… các hot mom như: Katty Nguyễn, Nguyễn Hồng Ngọc, ca sỹ, diễn viên, MC và các fanpage đang có sức ảnh hưởng với giới trẻ như Đậu đỏ tung tăng, Bà già kêu ca… Dù là ai, ở độ tuổi nào thì câu chuyện của Fami với thông điệp “Nhà là nơi thứ tha nhau suốt đời” đều trở nên vừa vặn, làm người ta thấy “thân thương đến phát thèm”.

Kết quả 

Cùng với thông điệp của mình, “Nhà là nơi” 2018 còn biến cảm xúc thành hành động với việc truyền cảm hứng để mọi người chia sẻ những lời nhắn nhủ dễ thương cho những thành viên trong gia đình. 21.000 eCard đã được gửi cho những người thân của họ thông qua landing page của chiến dịch. MV ca nhận nhạc thu hút 4 triệu lượt xem trong ngày đầu ra mắt, 24,6 triệu viwe và 1 triệu lượt tương tác và hơn hết, MV #1 Top 10 của MTV, Bảng Xếp Hạng Top 10 Âm nhạc của VOV3.

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo của mình? Hãy liên hệ Greenway Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ!

Translate »