Hè tràn hứng khởi với những chiến dịch quảng cáo mùa hè thú vị

Hè tràn hứng khởi với những chiến dịch quảng cáo mùa hè thú vị

Mùa hè là một trong hai thời điểm quan trọng trong năm đưa thị trường quảng cáo hoạt động sôi nổi và tạo nhiều cơ hội phát triển cho thương hiệu. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể tìm được ý tưởng quảng cáo hay cho sản phẩm của mình. Dưới đây là một số chiến dịch quảng cáo kì vọng mang lại hiệu ứng tốt trong mùa hè mới đầy sôi động

Xé nhãn trúng thưởng

Trong kì nghỉ, thời điểm cuối hè là thời điểm các bạn trẻ đang có cảm giác phải làm gì đó đáng nhớ cho mùa hè của mình. Và để kết thúc đó trở nên tuyệt vời, họ thường chọn du lịch. Và sao không, doanh nghiệp tặng ngay chuyến du lịch hay những sản phẩm vật chất để kỉ niệm về kì nghỉ của người mua thêm trọn vẹn?

Làm theo đó, chiến dịch “Xé nhãn liền tay trúng ngay 4 giải 4 chục triệu mỗi ngày” của Trà xanh Không độ tạo nên cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng người mua hàng, dành tặng nhiều cơ hội trúng thưởng cao hơn bất kì chiến dịch xé nhãn nào khác.

Sử dụng trào lưu ngắn hạn

Sốt mạng là cách nhanh nhất đưa thương hiệu trở thành điểm nóng trong thị trường cạnh tranh. Thật vậy, bài học Marketing của 18 thương hiệu trong trào lưu mạng xã hội “Compliment Challenge” hẳn rằng vẫn còn khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Compliment Chanllenge là loạt những hành động chia sẻ hashtag #complimentchanllenge với caption đề nghị mọi người bình luận, sau đó bạn sẽ nói một điều mà luôn thích về họ. Với tinh thần “Hãy lan tỏa yêu thương đến thế giới của bạn”, các bài đăng về #complimentchanllenge đã trở thành bão lớn càn quét khắp nơi trên Facebook.

Sự góp mặt tham gia của 18 thương hiệu như Oppo, Mobiistar, Vivo, Asus, sữa chua Vinamilk, Coca Cola, Sunsilk… đã cho thấy lựa chọn cập nhật nhanh chóng, hành động tức thời mang đến hiệu ứng mạnh mẽ như thế nào trong các chiến dịch Marketing.

Du lịch biển hè- Vietsense Travel

Mùa hè là mùa của du lịch, chính vì thế các thương hiệu dịch vụ du lịch luôn nhanh chân thực hiện các chiến dịch quảng cáo hấp dẫn cho khách hàng. Với thông điệp “Mùa hè xanh mát- Thỏa mãn đam mê- Khuyến mại dạt dào- Ngàn tour biển chào”, Vietsense Travel đã mang lại một cảm giác tươi mát của biển hè tới các bạn trẻ ở thành phố trong dịp nắng nóng cao điểm.

Trào lưu phối đồ tông – màu sắc nhãn hiệu của bạn sẽ được bá miễn phí

Nắm bắt niềm yêu thích kết nối của giới trẻ trong các buổi tiệc tùng, nhãn hiệu bia Đan Mạch Tuborg cho ra mắt diện mạo mới, kết hợp thêm sắc eBlue cuồng nhiệt trên nền Xanh lá tươi mát, trẻ trung. Chính bảng màu “tuyệt cú mèo” này đã tạo nên cơn sốt phối đồ táo bạo. Phối hợp hai tông màu Xanh lá và Xanh điện tử tưởng chừng là ý tưởng điên rồ, nhưng với giới trẻ, càng khác biệt, quái dị thì càng thách thức tính sáng tạo của họ. Theo xu hướng này, các bạn trẻ được khuyến khích thay đổi diện mạo mới, tạo cảm hứng tiệc tùng và niềm vui mỗi ngày. Quan trọng nhất là chai Tubogr trở thành khách mời chưa bao giờ vắng mặt trong các bữa tiệc thời trang nghệ thuật mới này.

Translate »