Quảng cáo Tết 2020, các nhãn hàng đã khai thác điều gì?

Quảng cáo Tết 2020, các nhãn hàng đã khai thác điều gì?

Năm mới Canh Tí 2020 đang đến rất gần, và các nhãn hàng cũng đang rầm rộ tung ra các MV Tết khiến thị trường quảng cáo trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Hãy cùng Greenway điểm qua một vài MV tiêu biểu để xem các nhãn hàng đã khai thác và sáng tạo những điều gì trong video Tết năm nay nhé!

(Các video được Greenway xếp hạng theo lượt view tính đến ngày 08/01/2020)

 SAMSUNG – THẤY TẾT LỚN, MỪNG TẾT LỚN  (45.579.520 lượt xem)

Nguồn: SamSung

Tết lớn đôi khi lại bắt nguồn từ chính những điều bình dị với những khoảng khắc đáng nhớ bên gia đình. Giữ trọn vẹn thông điệp “THẤY TẾ LỚN, MỪNG TẾT LỚN”, Samsung mang đến một MV Tết nhẹ nhàng qua câu chuyện kể của Trúc Nhân.

Với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca dung dị, SamSung đã mang đến một “hương vị” mới từ những điều đã cũ. Sau gần 1 tháng phát hành, MV đã nhận được hơn 45 triệu lượt xem cùng rất nhiều lời khen có cánh của công chúng.

BITI’S – TẾT VỀ SỚM NHÉ (27.097.555 lượt xem)

Nguồn: Biti’s

Tiếp tục khai thác platform thân thuộc trong mùa tết của mình là Homing, Biti’s một lần nữa quay lại ngoạn mục với câu chuyện lắng đọng và thông điệp tết về sớm nhé.

Nếu như 3 mùa Đi để trở về trước đều là lần hợp tác của Biti’s Hunter với các MV ca nhạc thì năm nay, Đi để trở về 4 đã chọn cách thức mới lạ, một câu chuyện được ẩn chứa dưới dạng phim ngắn mang tên “Hành trình đặc biệt của Tết” mở ra câu chuyện âm nhạc đặc biệt hối thúc người xem trở về sớm đoàn tụ bên gia đình dịp Tết này. Đó là hành trình trở về của chàng trai trẻ, nhân vật chính trong câu chuyện được tiếp nối bằng bài hát “Đi để trở về 4 – Tết về sớm nhé” đúng với truyền thống hằng năm của thương hiệu Biti’s Hunter: Đi và Trải nghiệm.

TRÚC NHÂN x MIRINDA – AIIII CHUYỆN CŨ BÁN HÔNG? (25.286.044 lượt xem)

Tiếp nối Mirinda – Chuyện cũ bỏ qua vô cùng thành công năm 2019, trở lại với thị trường quảng cáo Tết 2020 với series “Tết cười thả ga”

Vẫn là những câu chuyện nhỏ nhặt, đời thường những ngày Tết như gói bánh chưng vụng về, chuyện hàng xóm hay chỉ đơn giản là tranh nhau chiếc điều khiển tivi,… được kể một cách rất thi vị và hài hước với thông điệp “Chuyện buồn, chuyện cũ chất chứa, chuyện cũ để lâu hãy bán hết cho Mirinda”

Nguồn: Mirinda

TEA+ PLUS – TẾT LÀ ĂN HẾT (13.981.348 lượt xem)

Nguồn: Tea+ Plus

Lấy ý tưởng “Tết đong đầy” của Kay Trần cho ra mắt năm 2019 cũng gây sốt CĐM với không khí vui vẻ và hài hước. Năm nay Tea+ cũng đã khai thác lại hình ảnh anh chàng ngố cùng chiếc Cub50 kết hợp với sản phẩm vô cùng hài hòa và thú vị. Đề cập những yếu tố như “Ăn xài, ăn diện, ăn chơi” vô cùng hóm hỉnh. Tea+ Plus cũng không quên bắt trend từ bộ phim chiếu rạp hot nhất thời điểm cuối năm 2019 với tên gọi “lái” “Mắc ăn” và chiếc poster đậm chất “Mắt biếc”

Coca Cola quảng cáo Tết – Kết nối nhà nhà, Tết thêm rộn rã

Thay vì những cái Tết riêng lẻ của từng gia đình, Coca Cola mang đến một kết nối rộn rã, cùng nhau ăn Tết với Coca Cola.

Không có quá nhiều điều đặc biệt nhưng TVC Tết của Coca Cola vẫn mang một chất riêng, dung dị, gần gũi như cách Coca Cola xuất hiện trong cuộc sống của người Việt.

Nguồn: Coca cola

KNORR – CÓ VỊ NÀO HƠN VỊ TẾT NHÀ (9.080.137 lượt xem)

Nguồn: Knorr

Đem đúng hình ảnh bao bì những năm 90 vào MV mới nhất của Trúc Nhân, Knorr năm nay mạnh tay chơi lớn, bắt đầu trẻ hoá để phù hợp với đối tượng các gia đình nội trợ trẻ.

Không chỉ gây ấn tượng đẹp về một MV chỉn chu, mà còn mang đến cảm giác nhớ nhà cho người xem về những khoảnh khắc Tết quan trọng nhất.

Phô mai Con Bò Cười (7.133.109 lượt xem)

Khai thác insight ngày Tết, mẹ nào cũng mong muốn có một năm mới với nhiều điều tốt lành đến với gia đình mình, Con Bò Cười mang đến thông điệp “Cùng Con Bò Cười đón Tết với tiếng cười rộn ràng, để vạn điều suôn sẻ ghé thăm mọi người”

 Vẫn là chất liệu cũ được khai thác nhưng được đựng trong bình rượu mới có lời thơ vần điệu và giai điệu nhạc vui tươi, thú vị.

Nguồn: Con Bò Cười

SỐNG NHƯ Ý – GENERALI VIETNAM (6.874.880 lượt xem)        

Nguồn: Generali VietNam

Công chiếu vào ngày cuối cùng của năm 2019, Phim âm nhạc Sống như ý của Generali khiến người xem phải giật mình nhận ra chính mình và cũng giật mình bởi một câu chuyện được thể hiện rất tinh tế và sâu sắc. Sống như ý là một sự kết hợp hoàn hảo từ idea khai thác đúng insight của người xem tới âm nhạc sáng tạo, kết hợp giữa các bài hát cổ điển nổi tiếng tạo nên một âm điệu vô cùng cảm xúc và thú vị.

VIETTEL PAY – Tết dễ dàng #Làm_gì_phải_HỐT (5.063.259 lượt xem)

Nguồn: Viettel Pay

Xuân sang năm mới tới, người người hốt hoảng, nhà nhà quay cuồng cuộc đua “Tiền đâu đón Tết?”. Trăm thứ cần sắm sanh, ngàn thứ cần chuẩn bị, ấy thế rồi quên luôn việc tận hưởng những giây phút gia đình đoàn tụ, sum vầy vốn đã hiếm hoi giữa cuộc sống bộn bề…

Viettel Pay đã khai thác khá nhiều nội dung hottrend trong MV lần này với sự góp mặt của Công Lý, Hoàng Thùy Linh, Justatee và Đen Vâu với câu chuyện Tết hài hước và thú vị.

QUẢNG CÁO TẾT – BÍCH PHƯƠNG X CO.OPMART – EM CHÀO TẾT (5.295.595 lượt xem)

Nguồn: Coopmart

Sau cuộc “đu đưa” rộn ràng tuổi cập kê, cô nàng Bích Phương vẫn phải về nhà phụ bố mẹ lo trăm việc Tết. Liệu cô Phương “đảm đang” nhà ta có bí kíp nào để tự tin chào Tết, thảnh thơi ôm trọn xuân mới vào lòng không? Câu trả lời sẽ có trong MV “Em chào Tết” với những giai điệu xập xình linh đình rung rinh cành đào từ Co.opmart nha!

OMO – VUI TRỒNG LỘC TẾT, LẤM BẨN GIEO ĐIỀU HAY – (2.565.788 lượt xem)

Tết này lấm lem một tí, vừa làm điều tốt, vừa vui cả nhà!

Nguồn: Omo

019 là một năm với quá nhiều những biến đổi về khí hậu mà chúng ta có thể cảm nhận được. Từ điều này, OMO kể câu chuyện ngày Tết 2020 với thông điệp hết sức ý nghĩa và nhân văn “Mẹ và Bé hãy cùng OMO lấm bẩn để sẻ chia tích cực qua lối sống xanh, tận hưởng Tết ý nghĩa để thêm yêu thiên nhiên, môi trường”

LANG LIÊU HẬU TRUYỆN – VINASOY (1.362.381 lượt xem)

Nguồn: Vinasoy

Giữ đúng chất của thông điệp Tết trọn vẹn và An lành, năm nay Vinasoy đã thực sự thành công khi lựa chọn chất liệu nhạc kịch để thể hiện xuyên suốt. Với mong muốn đưa ý nghĩa của sản phẩm trong dịp tết là trao tết an lành, năm 2020 thương hiệu đã lựa chọn một câu chuyện cũ nhưng với lối truyền tải mới: câu chuyện biếu quà cho ba mẹ ngày tết.

[updating]

Greenway sẽ liên tục cập nhật các video quảng cáo Tết thú vị của các nhãn hàng trong bài viết này. Bấm like hoặc theo dõi để không bỏ lỡ bất kỳ điều thú vị nào nhé!

 

Translate »